Tuesday, June 6, 2017

“INSULIN TỰ NHIÊN” – HẠT METHI ẤN ĐỘ ĐƯỢC NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG TUÝP 2 TIN DÙNG TỪ LÂU.

1. Lý giải nguyên nhân bệnh tiểu đường tuýp 2 của bác sỹ Lương Lễ Hoàng

  - Theo như giải thích lý do của bệnh tiểu đường tuýp 2 của bác sỹ Lương Lễ Hoàng (Phòng Tư vấn Sức Khỏe – Nghiên cứu Y Dược và Điều trị nội khoa thuộc Trung tâm Oxy cao áp TP.HCM, tư vấn chương trình Y KHOA VUI VẺ - đài VOH) thì tụy tạng hoạt động quá nhiều, liên tục nên từ từ kiệt huệ, không sản xuất ra hóc môn insulin (là hóc môn chịu trách nhiệm chuyển đường từ trong máu vào các tế bào hoặc chuyển đường từ máu vào các cơ quan dự trữ để tạo ra năng lượng khi cần). 
    + Trong quá trình tiêu hóa, thức ăn có chứa tinh bột sẽ được tiêu hóa và chuyển hóa thành đường glucose. Việc này sẽ làm tăng lượng đường huyết. Lượng đường huyết tăng lên sẽ gửi tín hiệu đến tụy để sản xuất ra một lượng insulin vừa đủ để kiểm soát lượng đường huyết ổn định trong máu. Insulin sẽ kích thích các tế bào trên khắp cơ thể để lấy đường glucose trong dòng máu để sử dụng glucose như một nguồn cung cấp năng lượng.
   +  Do chế độ ăn uống, ăn quá ngọt, thừa chất đường quá nhiều nên tụy tạng làm việc liên tục, từ từ kiệt huệ nên nó không sản xuất ra insulin.
   +  Do âu lo, phiền muộn, stress....vì khi căng thẳng thì lượng đường trong máu tăng vọt lên dù người ta không ăn nhưng cơ thể qui động ở đâu đó. Khi có stress, cơ thể phải huy động năng lượng để giải quyết stress đó. Do đó cơ thể phải rút một chất đường đâu đó ra tức là tạo một rối loạng biến dưỡng loại nội sinh.
  - Vậy bệnh tiểu đường tuýp 2 như giải thích thì do thiếu hụt insulin vì thế không chuyển hóa được lượng đường trong máu thành năng lượng nên lượng đường trong máu sẽ cao và không ổn định.

  -  Thường phương pháp điều trị bệnh này thì người ta hay dùng thuốc có tác dụng tương tự như insulin.


Bác sỹ Lương Lễ Hoàng trong chương trình Y KHOA VUI VẺ (Đài VOH)

2. "INSULIN TỰ NHIÊN" - THẢO DƯỢC METHI ẤN ĐỘ.

    Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã công nhận tác dụng hạ đường huyết của hạt methi Ấn Độ và người bệnh tiểu đường từ lâu đã sử dụng hạt methi Ấn Độ như là một loại trà bổ sung “insulin tự nhiên” một cách hữu hiệu. 

Hạt methi Ấn Độ được uống như uống trà hàng ngày.

- Thử nghiệm trên 21 bệnh nhân tiểu đường ghi nhận liều 15 gram hạt mê thi cho dùng một lần trong bữa ăn gây hạ glucose trong máu, và không gây những thay đổi về nồng độ insulin (trích dịch tạp chí: Nutrition Research No: 16-1996).

- Thử nghiệm dùng hạt mê thi trên 15 người bệnh tiểu đường. Kết quả: hạt mê thi đã loại chất béo trong 10 ngày, gây hạ glucose trong máu (nhịn ăn đêm trước) và giảm lượng glucose đào thải qua nước tiểu đến 64%. Thử nghiệm này cho rằng cơ chế tạo ra hạ đường trong máu của mê thi có thể do hiệu ứng của chất sơ dinh dưỡng trên sự hâp thụ glucose nơi ruột và do sự cải thiện hoạt tính ngoại vi của insulin (trích dịch các tạp chí Nutrition Research No: 10-1990 và  British Journal of Nutri tion No: 97-2007).
- Hạt mê thi cũng làm giảm được một số triệu chứng của tiểu đường như khát nước, đi tiểu nhiều lần, yếu mệt và sụt cân

BÁN HẠT METHI ẤN ĐỘ.

CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM 
453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM


Chuyên nhập khẩu hạt methi Ấn Độ chính gốc loại tốt nhất cho người bệnh tiểu đường tuýp 2 sử dụng như uống trà để cung cấp "insulin tự nhiên", mang tính thảo dược tốt cho sức khỏe.

Hạt methi Ấn Độ (gói 500gr, bên trong hút chân không và có muỗng đo lường) tại Công ty Cổ phần Lương Thực Phương Nam

- Giá bán lẽ hạt methi Ấn Độ: 120,000vnđ/hộp 500gr
  (Nếu khách hàng mua từ 6 hộp trở lên, giá được ưu đãi chiết khấu: 90,000vnđ/kg và miễn phí giao hàng trong TP.HCM)

- Giá bán sỹ cho đại lý: 70,000vnđ/hộp 500gr

Giao hàng tận nơi.


Quý khách đừng ngần ngại liên hệ tư vấn cho rõ ràng thông tin. Chúng tôi luôn tư vấn tận tình mặc dù quý khách chưa thật sự sẵn sàng mua hàng.


Liên hệ:  0909 34 99 88 - 0902 58 7171 - 08 3526 0188 

Người viết và sưu tầm:  Phan Thành Hiếu. 
(Bài viết có tham khảo những tư vấn của bác sỹ Lương Lễ Hoàng về bệnh tiểu đường và các bài thảo luận khoa học được đăng trên các tạp chí). 

     

No comments:

Post a Comment